ทาวน์โฮมหรู สไตล์ “European Colonial” แปลงพิเศษ หน้าสวน เพียง 3 ยูนิต

E-New-19-1-59

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ CMC Group ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจทาวน์โฮมหรู บนทำเลคุณภาพ ย่านพระราม 2 พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาท*
คาซ่า ยูเรก้า พระราม 2-พุทธบูชา ทาวน์โฮม 3 ชั้นที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ให้มากกว่า คำว่าบ้าน” โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามสไตล์ “European Colonial” ผสมผสานกันกับรูปแบบกลิ่นอายยุโรปร่วมสมัย ที่ให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตแบบเรียบหรู และ Strip Park 8 จุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายในร่ม พร้อมให้ทุกท่านเดินทางสู่จุดหมายได้สะดวก รวดเร็ว รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2, เดอะมอลล์ ท่าพระ, โลตัส ฯลฯ และสิทธิพิเศษที่มากกว่า ที่ทาง CMC Group ขอมอบแคมเปญ CMC Smile Day Easy Pay Easy Life “ชีวิตง่าย…เพราะจ่ายเบาๆ” ที่คุณไม่อาจปฏิเสธ กับแปลงพิเศษ หน้าสวน เพียง 3 ยูนิต, อยู่ฟรี 2 ปี ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

………………………………………………………………………………………………………………………………..
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 1172
E-Mail: webmaster@cmc.co.th, www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th
เกี่ยวกับ CMC Group
CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก เฟ’ลิซ, แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.