บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ในการจัดซื้อโฆษณา (Ad Management) แบบครบวงจร “Adcamie”

messageImage_1455269255479

บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ในการจัดซื้อโฆษณา (Ad Management) แบบครบวงจร “Adcamie” พร้อมการบรรยายในหัวข้อ แนวโน้มและการขับเคลื่อนของตลาดสื่อโฆษณาโมบายรวมถึงความท้าทายและการแข่งขันในอนาคต โดย ผู้อำนวยการอาวุโส จาก บริษัท AIRPUSH INC. และ การรับมือกับความท้าทายและการปรับตัวเพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วยความแตกต่างใน การทำโฆษณาบนมือถือและโฆษณาดิจิตอลในเอเชียแปซิฟิก โดยผู้ก่อตั้ง PROGRAMMATIC2.0 และ มุมมองของตลาดโมบายภาพรวมของธุรกิจโมบายในเอเชียแปซิฟิก จากผู้เชี่ยวชาญในวงการการตลาด พร้อมพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ พันธมิตรกว่า 15 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซา บางกอก ตั้งแต่ 15.00น. -18.30น.

โดยภายในงานฯ จะมีการเปิดตัว Adcamie นวัตกรรมการจัดการสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มนักการตลาดในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกสรร การประเมิน การเลือกซื้อ และรายงานผล ซึ่งเป็นศูนย์รวมของผู้ขายสื่อทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เพื่อการใช้สื่ออย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

อีกทั้งยังมีพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง บริษัท ชีส โมบาย คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ พันธมิตรกว่า 15 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

/////////////////////////////////////////////////////////////////
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด
คุณสุรีรัตน์ โทร.02-703-1991, 095-250-9942 อีเมล์ sureratk@grandex.co.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.