บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือทียู ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก เปิดตัว MONORI แก้มกุ้ง SEAFOOD SNACK

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือทียู ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก เปิดตัว MONORI แก้มกุ้ง SEAFOOD SNACK ขนมขบเคี้ยวทานเล่น ครั้งแรกในงาน “MONORI แก้มกุ้ง Fun Fair เคี้ยว มันส์ ฟันอร่อยเต็มแก้ม” โดยมีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ต่อ- ธนภพ ลีรัตนขจร ร่วมคอนเฟิร์มความอร่อย
นายฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจอาหารแช่แข็งและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการผลิต MONORI แก้มกุ้งเกิดขึ้นการที่ผู้บริหารได้เห็นถึงวัฒนธรรมการทานกุ้งทั้งตัวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแตกต่างจากคนไทยที่นิยมทานแค่เนื้อกุ้ง จึงมีความคิดในการที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับวัตถุดิบกุ้ง ด้วยการใช้ประโยชน์จากหัวกุ้งที่คัดแยกออกมาจากการผลิตกุ้งเพื่อส่งออก และเลือกแก้มกุ้งที่เป็นส่วนที่เหมาะสมที่สุดมาผลิตเป็นสแน็ค ที่มีความกรอบอร่อยและแคลเซียมสูง MONORI แก้มกุ้ง ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบต้นตำรับญี่ปุ่นผสานกับการคิดค้นจากทีมวิจัยและพัฒนา(R&D) ของบริษัท เพื่อให้มีรสชาติถูกปากผู้บริโภค โดยมีจุดเด่นตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบแก้มกุ้งที่สดใหม่และเลือกเฉพาะไซส์ใหญ่ซึ่งเป็นวัตถุดิบชั้นยอดจำนวนมาก นำมาผ่านกระบวนตามกรรมวิธีชุบแป้งและนำไปทอดในน้ำมันรำข้าวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ และไม่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์ ก่อนนำไปอบเพื่อความกรอบไม่อมน้ำมัน และปรุงรสตามสูตรเฉพาะของบริษัท
เปิดตัวครั้งแรกในงาน “MONORI แก้มกุ้ง Fun Fair เคี้ยว มันส์ ฟันอร่อยเต็มแก้ม” ที่มาพร้อมกับ MONORI Snack Bar ที่คัดสรรสุดยอดแก้มกุ้งทอด MONORI เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่ม และกิจกรรมที่เสริฟ์ความสนุกให้กับทุกคน โดยมีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ต่อ -ธนภพ ลีรัตนขจรมาร่วมคอนเฟิร์มความอร่อยของ MONORI แก้มกุ้ง ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีที่ได้คุณภาพมาตรฐานจนกลายมาเป็น “MONORI แก้มกุ้ง” 2 รสชาติ คือแบบออริจินัล (ซองสีทอง) และรสสไปซี่ (ซองสีแดง)ที่มีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความน่าสนใจสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย
ด้านนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวว่า ปกติผมเป็นคนชอบทานกุ้งอยู่แล้วครับ กุ้งมีประโยชน์มากมาย ที่ผ่านมาไม่ทราบว่า ส่วนนี้เรียกกว่าแก้มกุ้ง แล้วก็ทานได้ด้วย เพราะแกะทิ้งตลอด แต่หลังจากได้มีโอกาสลองชิม MONORI แก้มกุ้งชิ้นใหญ่เต็มแก้ม รสชาติอร่อยจริงๆ อีกทั้งผลิตจากวัตถุดิบที่เราชอบ ถือว่าทานแล้วได้ประโยชน์ของอาหารทะเลครบถ้วน อีกด้วย
“ปกติผมก็ทานพวกขนมขบเคี้ยว สแน็ค อยู่บ้างเหมือนกัน เพราะการที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเวลา ยิ่งเวลาที่มีถ่ายละครหลายคิวต่อเนื่อง ทำให้บางครั้งทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็ต้องหาอะไรติดไว้เผื่อลองท้องบ้างครับ การที่มี MONORI แก้มกุ้งสะดวก สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อ พกติดตัวได้ เวลาหิวสามารถหยิบทานได้ทันที ผมอยากให้ทุกคนได้ลองชิมแล้วจะรู้ว่า MONORI แก้มกุ้ง ของเราอร่อยเต็มแก้มขนาดไหนนะครับ โอกาสนี้ผมขอฝากผลงานซีรี่ส์เรื่องใหม่ของผมที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ด้วยนะครับ ผมเรียนการแสดงอย่างหนัก ต้องไปศึกษาว่าเด็กพิเศษเหล่านี้มีคาแรกเตอร์อย่างไร เพื่อนำมาใช้ในการแสดงครั้งนี้ครับ และถ้าระหว่างชมซีรี่ส์ ถ้าหิวก็อย่าลืม MONORI แก้มกุ้ง อร่อยเต็มแก้มนะครับ ดูไปกินไป น่าจะช่วยเพิ่มอรรถรสได้ดีเยี่ยมครับ”
##########################
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: ดวงเนตร (เอ๋) มือถือ: 081-903-2262

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.