บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนสาวๆดูแลสุขภาพให้พร้อมรับมือทุกบทบาท

BDMS Wellness Clinic (บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก) จับมือ 8 ไอคอนผู้หญิงเก่งหลายสไตล์ เปิดแคมเปญ “Women Empowered” สร้างแรงบันดาลใจ ชวนผู้หญิงใส่ใจสุขภาพ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ตัวแทนสาวสดใส สุขภาพดี เต็มที่กับทุกบทบาทของชีวิต ชวนสาวๆร่วมปล่อยพลัง วิ่งเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดี กับโครงการ BDMS Wellness Clinic Virtual Run “Women Empowered” นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคเพื่อโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ของมูลนิธิเวชดุสิตฯ
เรมอน ฌอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จำกัด กล่าวว่า “บทบาทของผู้หญิงในปัจจุบันมีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในประเทศไทยนั้นมีการใช้คำว่า ‘แม่’ ยกย่องบทบาทของผู้หญิงไว้ในหลากหลายหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็น “แม่บ้าน” “แม่ศรีเรือน” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงนั้นมีความสำคัญในการดูแลบ้านและคนในครอบครัว ขณะเดียวกันเราก็เห็นผู้หญิงโลดเล่นอยู่ในโลกการทำงานด้วย สุขภาพที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงมีพลัง และสามารถจัดการเรื่องต่างๆในชีวิต พร้อมกับดูแลสุขภาพของคนที่รักได้ และวันนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดตัว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก โดยญาญ่า นับว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถ มีภาพพลักษณ์ที่สดใสสุขภาพดีอยู่เสมอ และยังสามารถรับมือทุกบทบาทที่ได้อย่างดี ญาญ่าจึงเป็นภาพแทนของการมีสุขภาพดี มีความสุข แบบที่ LIVE LONGER, HEALTHIER & HAPPIER ที่ BDMS Wellness Clinic ตั้งปณิธานไว้”
นอกจากนี้ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ยังจัดกิจกรรมชวนผู้หญิงแสดงพลัง วิ่งเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดี กับโครงการ BDMS Wellness Clinic “Women Empowered” เป็นการวิ่งเก็บสถิติ 55 กม. ในช่วงวันที่ 11 ต.ค. – 11 พ.ย. 2562 โดยจะเปิดรับสมัครใน 3 แพคเกจ ค่าสมัครเริ่มต้นที่ 350 550 และ 750 บาท ของที่ระลึกคือเสื้อและเหรียญ เมื่อเก็บระยะเดินวิ่งสะสมครบตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ และรางวัลพิเศษจากบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกและ Warrix สำหรับ 25 ท่านแรกที่วิ่งได้ครบ 55 กม. รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคเพื่อโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ของมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมป์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนารธิวาสราชนครินทร์ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BDMSWellnessClinic

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.