พบบูธ ThaiFranchiseCenter หมายเลข L16 ใน งาน Thai Franchise & SME Expo 2019 (FSE 2019) (ปีที่13)

ปัจจุบันการทำธุรกิจมีการแข่งขันสูง สินค้าทั้งหลายต่างมีพัฒนาการเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการได้เรียนรู้และพูดคุยกับผู้ประกอบการรายอื่นเพื่อเปิดโลกทรรศในการทำธุรกิจ รวมถึงอาจเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางการค้าที่แข็งแกร่งงานอีเว้นท์จึงเป็นเวทีสำคัญของคนทำธุรกิจและคนที่อยากลงทุนได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนความต้องการอันเป็นช่องทางของการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจและการลงทุนได้ในอนาคต

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและได้ให้ความร่วมมือในการร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นมาโดยตลอด ล่าสุดได้เข้าร่วมงาน Thai Franchise & SME Expo 2019 (FSE 2019) (ปีที่13) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค EH 106

โดยผู้สนใจสามารถพบกับบูธไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ที่หมายเลขL16 เราได้จัดเตรียมกิจกรรมน่าสนใจมากมายเช่น การขายหนังสือลดราคา 5% ทุกเล่ม (จากราคาปก) , กิจกรรมAdd Line ,Page Facebook , Youtube เพื่อรับของสมนาคุณ ฟรี! นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดคอร์สเรียนทันที 500 บาท สำหรับผู้สนใจสมัครคอร์สเรียนภายในงาน โดยมีคอร์สเรียนหลากหลายให้ผู้สนใจสามารถเลือกสมัครเรียนได้ตามต้องการเช่น

1.หลักสูตรแฟรนไชส์สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) #11 รายละเอียดคลิ๊ก goo.gl/CztQEn
2.หลักสูตรการขยายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ (SystematicallyExpanding the Franchise) รายละเอียดคลิ๊กgoo.gl/8k7lIq
3.หลักสูตรการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง! (Best Selection in Franchise Business) รายละเอียดคลิ๊ก goo.gl/CztQEn
4.หลักสูตรแฟรนไชส์ ธุรกิจอาหารขนาดเล็ก (Food Franchise Start Up) รายละเอียดคลิ๊ก goo.gl/0jjiWk

พร้อมกันนี้บูธไทยแฟรนไชส์ยังพร้อมให้ข้อมูลสำหรับนักลงทุนที่ต้องการที่ปรึกษาทางธุรกิจรวมถึงผู้ที่สนใจจะติดต่อลงโฆษณาสามารถลงรายชื่อและเบอร์โทรติดต่อได้ที่บูธของไทยแฟรนไชส์ ซึ่งจะมีทีมงานให้คำแนะนำในขั้นตอนต่างๆ เพื่อประโยชน์แก่ผู้ลงทุนจะได้เริ่มต้นการทำธุรกิจอย่างถูกต้องเพื่อประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/q2rXl9
หรือโทร.02-1019187

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.