พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์ซักผ้าธรรมชาติขวัญใจนักปั่น

PiPPER-STANDARD-For-Bicycle-wear_v1

ตอนนี้ เทรนด์ออกกำลังกาย จัดเป็นกิจกรรมที่กำลังมาแรง หนึ่งในนั้นต้องมีกิจกรรมปั่นจักรยานอยู่ด้วย การดูแลเสื้อผ้า ชุดออกกำลังกาย เพื่อให้ใช้งานได้นาน ก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรละเลย
คุณชุติกาญจน์ โชติพงศ์นนท์ นักปั่นจักรยานสาวเจ้าของธุรกิจร้านจักรยานได้บอกถึงเคล็ดลับในการดูแล ชุดปั่นจักรยานว่า อันดับแรก ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าธรรมชาติที่ถนอมเนื้อผ้า และทำความสะอาดได้ดี โดยไม่ทิ้งกลิ่นอับ เพราะชุดปั่นจักรยานต้องมีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดี ผ้าแห้งไว โดยเฉพาะกางเกง จะมีฟองน้ำหรือเจลบริเวณ เป้ากางเกง เพื่อลดแรงเสียดทานระหว่างผิวกับเบาะจักรยาน ซึ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ เนื่องจากสัมผัสกับผิวโดยตรง
นอกจากนี้ คุณชุติกาญจน์ ยังแนะนำวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับชุดออกกำลังกาย ว่า “การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการซักชุดปั่นจักรยาน มีผลต่ออายุการใช้งานของชุด เพราะผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโดยทั่วไป มักมีส่วนผสมของสารปิโตรเคมี หากนำไปซักแล้วล้างไม่สะอาด มักทิ้งสารตกค้างบนชุด หากใส่แล้วออกกำลังกายมี เหงื่ออาจทำให้เกิดอาการคัน หรือ ระคายเคืองผิวได้ นอกจากนี้ปิโตรเคมี จะเข้าไปเคลือบผ้าทำให้สูญเสีย คุณสมบัติการระบายความร้อน ที่ผ่านมาได้มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลชุดออกกำลังกายมาโดยตลอด และได้พบผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มธรรมชาติพิพเพอร์ สแตนดาร์ด หลังจากทดลองใช้แล้ว รู้สึกประทับใจ ที่สามารถความสะอาดคราบเหงื่อ ไคล ต่างๆได้ดี ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมีทั่วไป ทำให้ชุดไม่มีกลิ่นอับหลังการซัก ไม่ทำลายเจลบริเวณเป้ากางเกงและยังช่วยยืดอายุการใช้งานของชุดอีกด้วย”
เกี่ยวกับบริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด
บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จํากัด เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมชาติในครัวเรือน ภายใต้ตราสินค้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด โดยเป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง ผ่านการรับรองและทดสอบการแพ้และการระคายเคือง จากสถาบันรับรองชั้นนำ ที่สำคัญคือเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา คือ ต้องการพัฒนาคุณภาพชิวิตของผู้คน ผ่านการลดการใช้สารเคมีสังเคราะห์จากปิโตรเคมีที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และปัญหาสุขภาพในปัจจุบัน เป็นที่มาของก้าวแรกในการเริ่มต้นคิดค้น วิจัย และพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ในการทำความสะอาด ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (US.FDA) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.equatorpurenature.com
เกี่ยวกับพิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมชาติในครัวเรือน ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป และผลิตภัณฑ์ล้างจาน เป็นต้น ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และหรือการระคายเคือง ภายใต้มาตรฐานขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (US. FDA) ให้ประสิทธิภาพสูง ในการทำความสะอาด ย่อยสลายเองได้ในธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตโดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น* (Lacto-fermentation) โดยมี “สับปะรด” เป็นส่วนผสมหลัก ควบคุมกระบวนการผลิต โดยนักจุลชีววิทยา เพื่อให้ได้มาซึ่ง ไบโอเซอร์แฟคแตนท์ธรรมชาติหลายชนิด และเอ็นไซม์ธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำความสะอาด และสลายคราบสกปรก ไบโอเซอร์แฟคแตนท์ธรรมชาติและเอ็นไซม์ธรรมชาติเหล่านี้ เมื่อรวมกับสารทำความสะอาดธรรมชาติอื่น ก่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูง และขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยเทคโนโลยีและสูตรการผลิตเฉพาะตัวของบริษัท ซึ่งได้ยื่นจดสิทธิบัตรกับองค์กรทรัพย์สินทางปัญญาระดับโลกที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา
บรรจุภัณฑ์ของ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล และ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบบบรจุภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ยังได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม (Eco Award 2016) จากประเทศฮ่องกง อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.pipperstandard.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.