ภาพข่าว: บริษัท แบรนด์นาว จำกัด คว้ารางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2016 ภายใต้หมวดหมู่ของธุรกิจขนาดเล็กและกลาง

BRANDNOW-AMCHAM1

วันที 25 พฤศจิกายน 2559 – กรุงเทพฯ – หอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (AMCHAM) งานเลี้ยงอาหารค่ำเนื่องในตวันขอบคุณพระเจ้าและประกาศรางวัล AMCHAM CSR Excellence Recognition Award เพื่อเป็นการยกย่องและสนับสนุนสมาชิกบริษัทที่จัดทำโครงการ CSR ใส่ใจรับผิดชอบต่อสังคม

บริษัท แบรนด์นาว จำกัด ได้รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award 2016 ภายใต้หมวดหมู่ของธุรกิจขนาดเล็กและกลาง สำหรับการสนับสนุนโครงการ Entrepreneur Now Awards ซึ่งเป็นการประกาศผลรางวัลที่มีขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ ที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมไปถึงธุรกิจเกิดใหม่ในประเทศไทย ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 พร้อมรางวัลสำหรับผู้ชนะมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท
จากรูป: นายเกล็น ที เดวีส์ เอกอัคราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย (กลาง) พร้อมผู้ก่อตั้งแบรนด์นาว นางกิตติมา เศรษฐี (ซ้าย) และนางสาวพัชรี พันธุมโน เฟีร์ยซ (ขวา)

เกี่ยวกับ Brand Now (แบรนด์นาว)
Brand Now คือบริษัทเอเจนซี่ด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ Brand Now ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2551 และมีเป้าหมายที่จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน เพื่อพัฒนาและให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ บริการหลักๆนั้นเน้นไปที่การประชาสัมพันธ์, การตลาดทางตรง ไปจนถึงการจัดงานอีเวนท์ Brand Now ได้มีโอกาสเป็นที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์และการตลอดให้กับลูกค้ามากมาย เช่น GrabTaxi, Electrolux, Merck, Pepsi Co และAdidas คลิกที่นี่ เพื่อดูวิดีโอรวมผลงาน Highlight Reel ล่าสุดของเรา

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.