ภาพข่าว: สเต็ดเล่อร์ ประเทศไทย จัดทำบุญโรงงาน ณ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

Staedtler-executives

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 กรุงเทพฯ – บริษัท สเต็ดเล่อร์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสเปิดอาคารหลังใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
จากภาพ (ซ้ายไปขวา): คณะผู้บริหารของสเต็ดเล่อร์ ประธานในพิธี: ดร. คอนสแตนติน เชสก้า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี สเต็ดเล่อร์ นอริส จีเอ็มบีเอช, มร. อักเซล มาร์ช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สเต็ดเล่อร์ นอริส จีเอ็มบีเอช และ มร. มาร์คุส แฮนเฟียส กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเต็ดเล่อร์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สเต็ดเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ดินสอ สยาม จำกัด

เกี่ยวกับ สเต็ดเลอร์

STAEDTLER เป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศเยอรมนี เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน, ระบายสี, วาดภาพ, และงานศิลป์สร้างสรรค์อื่นๆ และยังเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีอัตราการส่งออกสูง สเต็ดเลอร์มีพนักงานถึง 2,000 คนทั่วโลก ซึ่งมากกว่า 1,200 คนนั้นอยู่ที่ประเทศเยอรมันนี
สเต็ดเลอร์นั้นเป็นบริษัทที่มีประวัติยาวนาน และให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก กว่า 80% ของสินค้าทั้งหมดนั้นถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในเยอรมันนี จึงทำให้สเต็ดเลอร์เป็นผู้ผลิตดินสอไม้, ปากกาสำหรับเขียนบนวัสดุผิวลื่น (OHP), ยางลบ, ไส้ดินสอกด และดินน้ำมัน รายใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งทางบริษัทมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก สำหรับสินค้าคุณภาพจากเยอรมันนีแท้ๆ ที่ได้ผลิตออกมาเพื่อลูกค้าทั่วโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
สำหรับประเทศไทยนั้น สเต็ดเล่อร์ก่อตั้งขึ้นในพ.ศ. 2532 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในปัจจุบัน สเต็ดเลอร์ประเทศไทยมีพนักงาน 205 คน ถือได้ว่าเป็นสำนักงานใหญ่ในตลาดเอเชียแปซิฟิค มีกำลังการผลิตที่ตรงต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และยังคงยึดมั่นในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงตามมาตรฐานเยอรมัน พร้อมแผนการดำเนินธุรกิจที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม ตามแบบแผนการดำเนินงานของสเต็ดเล่อร์ทั่วโลก

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ภานุช สุวรรณธาดา อีเมล์: info@brandnow.asia เบอร์โทร: +66 89 064 6352
กิตติมา เศรษฐี อีเมล์: kittima@brandnow.asia เบอร์โทร: +66 81 8262399
คเชนทร์ แสงสุข อีเมล์: event@brandnow.asia เบอร์โทร: +66 91 858 9912
บริษัท แบรนด์นาว จำกัด 33 มนูธรรม แมนชั่น ชั้น 2 ห้อง 4 สุขุมวิท ซอย 51 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10120
เว็บไซต์: www.brandnow.asia เบอร์โทร: +66 21054217

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.