มามารีน คิดส์ อาหารเสริมสำหรับเด็ก สูตรเข้มข้น เพื่อการเจริญเติบโตที่แข็งแรงสมวัย ทั้งร่างกายและความคิด

มามารีน คิดส์ อาหารเสริมสำหรับเด็ก สูตรเข้มข้น
เพื่อการเจริญเติบโตที่แข็งแรงสมวัย ทั้งร่างกายและความคิด

ปัญหาลูกน้อยทานยาก เลือกทาน หรือลูกตัวโตไม่เท่าเพื่อน ๆ ในวัยเดียวกัน อาจกวนใจคุณพ่อคุณแม่หลายท่าน เพราะไม่ว่าจะหาทางหลอกล่อให้เจ้าตัวน้อยทานอย่างไร หรือสรรหาอาหารรสชาติแปลกใหม่มา เจ้าตัวน้อยก็ยังเลือกทานอยู่ดี ซึ่งนี่เป็นเหตุผลให้ผู้ปกครองหลายท่านนิยมให้ลูกน้อยทานอาหารเสริม ซึ่งก็มีทั้งจากแหล่งผลิตในประเทศ รวมถึงจากต่างประเทศที่มีราคาค่อนข้างสูงจากท้องตลาด
MAMARINE KIDS เป็นวิตามินและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป มีส่วนผสมจาก น้ำมันปลาคุณภาพสูง จากประเทศไอซ์แลนด์ มีส่วนช่วยในด้าน การเจริญอาหาร บำรุงสมอง, พัฒนาความจำ มีพัฒนาการที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Lysine และ L-Glutamine ที่มีส่วนช่วยใน การเจริญเติบโต เป็นส่วนช่วยในการสร้าง Growth Hormone ซึ่งมีผลต่อ ความสูง พร้อมวิตามินรวมช่วยในการ บำรุงร่างกาย ที่สำคัญ ไม่มีน้ำตาล ต้นเหตุโรคอ้วนสำหรับเด็กยุคนี้

สารอาหารเข้มข้นกว่า มั่นใจกว่า
แม้ว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็กในท้องตลาด ที่มุ่งเน้นด้านการเจริญเติบโตที่แข็งแรงสมวัย ทั้งร่างกายและความคิด จะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย แต่ Mamarine Kids แตกต่างเรื่องความเข้มข้นพร้อมสร้างจุดแข็ง เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีให้แก่คุณพ่อคุณแม่

สำหรับท่านใดสนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถสอบถามได้ที่
• ร้านขายยาใกล้บ้านท่าน
• Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/mamarinethailand/
• Line@ – @mamarinethailand (คลิ๊ก : https://line.me/R/ti/p/%40mamarinethailand)
• Lazada : https://bit.ly/2jJSSbn
นอกจากนี้ MAMARINE THAILAND ยังมีข้อมูลสินค้า ข่าวสาร กิจกรรม บทความที่เป็นประโยชน์ ที่มีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลาที่ทางเว็ปไซด์ https://www.mamarinethailand.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.