มาแล้ว…โครงการ สร้าง SMEs ไทย สู่เวทีการค้าสากล(ต้นกล้า ทู โกล) ปี 2562 สมัครด่วน!!!

มาแล้วววว…กับโครงการสานฝันให้ผู้ประกอบการตัวเล็กที่กำลังกำเนิดเป็นต้นกล้า กับโครงการ สร้าง SMEs ไทย สู่เวทีการค้าสากล(ต้นกล้า ทู โกล) ปี 2562 จัดขึ้นโดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่(NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งดำเนินการภายใต้นโยบาย Local to global

พร้อมรึยังสำหรับการเตรียมความพร้อมในการทำธุรกิจระหว่างประเทศ โครงการที่มุ่งเน้นด้วยเนื้อหาเชิงปฏิบัติการ วิเคราะห์แผนธุรกิจ และการฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้นทุกด้านการบริหารจากผู้เชี่ยวชาญ/ประสบการณ์จริงทางด้านการดำเนินธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ พร้อมให้คำปรึกษารายบริษัท โดยมุ่งเน้นการสร้างและพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs รายใหม่ในระดับภูมิภาคอันประกอบด้วย ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคกลาง

โครงการดังกล่าวนี้ จะจัดขึ้นระหว่างช่วงเดือนเมษายน–สิงหาคม 2562 โดยจะเฟ้นหาผู้ประกอบการทั้งในส่วนกลางและภูมิภาค ได้แก่ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคกลาง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างและพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม SMEs รายใหม่ในระดับภูมิภาคให้มีความพร้อมด้วยการสร้างเสริมศักยภาพและขีดความสามารถในการแข่งขันทางการค้า สร้างเสริมแนวคิดเชิงนวัตกรรมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สินค้า/บริการ และความรู้ ความสามารถรวมถึงทักษะที่เหมาะสม โดยภายในโครงการยังได้มีการจัด Business Matching เพื่อจับคู่และเจรจาทางการค้า เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้สร้างเครือข่ายและสร้างคู่ค้าได้อีกด้วย

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมได้ที่ https://bit.ly/2CrQJuy หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 085 155 5940 หรือ tonklatogoal62@gmail.com
และสามารถติดตามโครงการฝึกอบรมและสัมมนาของสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nea.ditp.go.th และที่ www.facebook.com/nea.ditp.go.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.