‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์’ วางหมาก รุกตลาดไอศกรีมไทย พลิกโฉม! ลุยปั้น 7 รสชาติขนมหวานไทย เทหน้าตัก ดึง ‘เบลล่า ราณี’ เป็นพรีเซ็นเตอร์!

‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์’ ไอศกรีมที่อยู่คู่ตลาดไอศกรีมไทยมานาน ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะไม่ได้ทุ่มเรื่องของการตลาดแบบฟู่ฟ่า แต่ยอดขายนั้นไม่เคยทำให้ผิดหวัง อย่างไรก็ตาม วันนี้ ‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์’ ขอที่จะไม่อยู่นิ่ง รุกก้าวไปอีกระดับ บุกตลาดไอศกรีมไทย มุ่งเจาะตลาดคนไทยยุคใหม่ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทุ่มพลิกโฉม! ปรับแพคเกจจิ้ง และสูตรไอศกรีมใหม่ยกเซต กับ 7 รสชาติขนมหวานไทยแท้ต้นตำรับ ถั่วดำ เผือก กะทิข้าวโพด มะพร้าวน้ำหอม มะม่วงกะทิ ทุเรียนหมอนทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้ เคลมความอร่อยแบบ เต็มเครื่องเต็มคำ พร้อมดึงตัว เบลล่า ราณี เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนความอร่อยแบบไทย เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่จะเป็นที่หนึ่งในตลาดไอศกรีมไทย และมุ่งมั่นออกสู่สากล การันตีหนักแน่นในเรื่องของวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ยกระดับความอร่อยของกะทิ ที่หอม หวาน มัน ใกล้เคียงกะทิสด อัดแน่นไปด้วยผลไม้ที่คัดสรรแต่พันธุ์ชั้นเลิศของไทย อาทิ มะม่วงน้ำดอกไม้ ทุเรียนหมอนทอง ข้าวโพดหวาน และมะพร้าวน้ำหอม ที่กัดคำไหนก็เจอชิ้นผลไม้แบบเน้น ๆ
ปัจจุบันตลาดไอศกรีมในไทยมีการแข่งขันสูงและดุเดือด แบรนด์ใหญ่หลาย ๆ แบรนด์ ต่างลุกขึ้นมาทำการตลาดบุกการขายแบบรีเทลอย่างเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น และแน่นอนว่าพื้นที่การขายในตลาดย่อมเป็นอีกสนามหลักที่แต่ละแบรนด์จะยอมกันไม่ได้ ‘วอลล์ เอเชียน ดีไลท์’ จึงรุกเพิ่มช่องทางขาย เน้นกระจายสู่ชุมชน และที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคมากขึ้น โดยการออกแบบตู้ไอศกรีม เอเชียน ดีไลท์ โดยเฉพาะเพื่อง่ายต่อการสังเกต ออกตั้งวางขายไอศกรีมตามสถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงรถไอศกรีมวอลล์สีแดง โดยมี Wall’s man ที่เราคุ้นเคยวิ่งขายตามหมู่บ้าน ส่งตรงความอร่อยเย็นชื่นใจให้กับมือของผู้บริโภคถึงประตูบ้าน ในราคาเพียง 20 บาท สำหรับรสชาติ เผือก ถั่วดำ ข้าวโพดหวาน และมะพร้าวน้ำหอม และ 30 บาท สำหรับรสชาติ กะทิมะม่วง ทุเรียนหมองทอง และมะม่วงน้ำดอกไม้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/WallsThailand

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.