อั๊คโซ่ โนเบล ร่วมคืนชีวิตชีวาพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน ณ ศูนย์ธารชีวิต

CSR-Pattya_group-Large-Medium

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล ผู้นำด้านอุตสาหกรรมสี สีเคลือบ และผู้ผลิตเคมีภัณฑ์พิเศษรายใหญ่ชั้นนำของโลก เล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงสร้างพื้นฐาน และอุปกรณ์การเรียนที่มีคุณภาพต่อกระบวนการการเรียนรู้ของเยาวชน ส่วนธุรกิจสีเคลือบ อั๊คโซ่ โนเบล โพเท็กทีฟ โคทติ้ง จึงได้จัดกิจกรรมร่วมแต่งแต้มสีสัน ปรับภูมิทัศน์ให้แก่ศูนย์ธารชีวิต รวมทั้งบริจาคอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน และทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ เยาวชน

มร.เจฟฟ์ เจมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ อั๊คโซ่ โนเบล โพเท็กทีฟ โคทติ้ง ภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า “ผมมาจากครอบครัวที่เป็นครูถึง 3 รุ่น ทั้งคุณพ่อ พี่สาว และลูกชายคนโตของผม ทำให้ผมตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา และรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่อั๊คโซ่ โนเบล มีวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมด้านการศึกษาเช่นกัน และยังได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม สร้างสรรค์ชีวิตชีวาให้กับเยาวชนเหล่านี้”

ซิสเตอร์ อภิญญา ศรจันทร์ ผู้จัดการศูนย์ธารชีวิต กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ทางอั๊คโซ่ โนเบลได้เข้ามาจัดกิจกรรมกับทางศูนย์ฯ ของเรา กิจกรรมนี้ไม่ใช่เพียงแค่การทาสีเท่านั้น แต่กิจกรรมนี้ยังช่วยสร้างความสดใส และทำให้เด็กๆ รู้สึกตื่นเต้น เมื่อเขาเห็นภาพวาดที่มีสีสันต่างๆ บนกำแพง ซึ่งสิ่งนี้ยังได้กลายเป็นสื่อการเรียนรู้อีกทางหนึ่งสำหรับเด็กๆ อีกด้วย”

ศูนย์ธารชีวิต ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองพัทยา มอบความช่วยเหลือและสนับสนุนในด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาสเยาวชนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการถูกใช้เป็นแรงงาน และเยาวชนที่เสี่ยงต่อการไร้ที่อยู่จำนวน 120 คน อายุระหว่าง 3-14 ปี โดยศูนย์ธารชีวิตมีบทบาทที่สำคัญในการเตรียมความพร้อม และปูทางอาชีพสำหรับอนาคตให้กับเยาวชน

สำหรับกิจกรรมนี้ ทีมอาสาสมัครจำนวน 50 คนจากอั๊คโซ่ โนเบล โพเท็กทีฟ โคทติ้ง ได้ร่วมทาสีกำแพง และบริเวณสนามเด็กเล่น เพื่อเติมชีวิตชีวาให้กับสถานที่ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน การปรับภูมิทัศน์ครั้งนี้ได้สร้างความสดใส และช่วยเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ ขณะที่สีสันยังช่วยให้เยาวชนภายในศูนย์ธารชีวิตรู้สึกสงบและปลอดภัย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเรียนและเติบโต นอกจากนี้ ทีมอาสาสมัครอั๊คโซ่ โนเบล โพเท็กทีฟ โคทติ้ง ยังได้จัดกิจกรรมร่วมกับเยาวชน และได้มอบชุดอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนและสิ่งของจำเป็น เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของศูนย์ฯ อีกด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.