อาบน้ำ…เพื่อผ่อนคลาย ด้วย Sanctuary Spa Shower Burst นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Sanctuary Spa

ถ้าพูดถึงความสุขของสาวๆ คงหนีไม่พ้นการอาบน้ำสบายๆ ในพื้นที่ส่วนตัวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัย เพราะในแต่ละวันสาวๆ ต้องเจอกับ ความเครียด ความเร่งรีบ และปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้า เมื่อถึงเวลากลับบ้านก็การให้เวลากับตัวเอง การได้ดูแลตัวเองระหว่างการอาบน้ำ คงช่วยให้อารมณ์ดีได้ไม่น้อย

Sanctuary Spa Shower Burst (แซงชัวรี่ สปา ชาวเวอร์ เบิรส์ท) ขอเอาใจสาวยุคใหม่ ด้วยฟอง โฟมเนียนนุ่มไม่เหมือนใครจากเอกสิทธิ์เฉพาะของ Sanctuary Spa พบกับ 3 Day Long Lasting Moisture Shower Burst มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากน้ำมันสกัดหอมระเหยตามแบบฉบับแซงชัวรี่ สปา ที่มาพร้อมกับน้ำมันอัลมอนด์เข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานหลังใช้ได้ถึง 3 วัน ให้สัมผัสแรกเป็นเนื้อมูสนุ่มๆ และจะค่อยๆ ฟูเมื่อโดนน้ำ ส่วน Charcoal Detox Shower Burst โฟมอาบน้ำที่มีส่วนผสมจากชาโคลและเมนทอล ให้ความสดชื่น และทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เนื้อโฟมสัมผัสหนานุ่ม ซึ่งเมื่อโดนน้ำฟองโฟมจะยิ่งฟู นุ่มละมุนมากขึ้น

Sanctuary Spa Shower Burst (แซงชัวรี่ สปา ชาวเวอร์ เบิรส์ท) ปรากฏโฉมในแพคเกจดีไซน์สวยหรูสีโรสโกลด์ และพัฒนากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ให้มีกลิ่นหอมติดทนยาวนานแบบ Long lasting Fragrance ในราคาเพียง 550 บาทเท่านั้น พบกับ Sanctuary spa foam burst ได้แล้ววันนี้ ที่บูสท์ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage www.facebook.com/Sanctuaryspathailand

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.