อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันช์ ให้คุณ Eat & Fun กันทั้งครอบครัว ที่ ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า

ห้องอาหาร ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ จัดเทศกาลอาหารต้อนรับวันอีสเตอร์ 16 เมษายนนี้ ด้วย “อีสเตอร์ ซัยเดย์ บรันช์” เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความอิ่มอร่อยในวันพักผ่อนสบายๆ ให้ทุกคนในครอบครัว

วันอีสเตอร์ อาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 นี้ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ จัดเทศกาล “อีสเตอร์ ซัยเดย์ บรันช์” ที่ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น. เนรมิตสวรรค์เทศกาลอีสเตอร์กลางกรุงในสไตล์วันเดอร์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ที่จะมอบความอิ่มอร่อยและความสนุกสนานให้กับสมาชิกทุกทุกวัยในครอบครัว ด้วยบริการอาหารบุฟเฟต์หลากสไตล์ทั้งอาหารไทยและเมนูนานาชาติ พร้อมขนมหวานเทศกาลอีสเตอร์ที่ทั้งเลิศรสและสวยงาม เพื่อมอบความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุขแก่ทุกคน

นอกจากผู้ใหญ่จะได้เพลิดเพลินกับบริการเครื่องดื่มที่เสิร์ฟฟรีตลอดงาน น้องๆ หนูๆ ยังจะได้สนุกสนานในมุมเด็กเล่นที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งมีทั้งกิจกรรมวาดภาพระบายสี การตกแต่งไข่อีสเตอร์ วีดีโอเกม และดูภาพยนตร์เกี่ยวกับวันอีสเตอร์ รวมถึงกิจกรรมตัวตลกอีสเตอร์ที่จะมาดัดลูกโป่ง ทำหมวกและของกระจุกกระจิกแสนน่ารักให้คุณนำกลับบ้านเป็นที่ระลึก พร้อมการขับกล่อมด้วยดนตรีสดโดย แม็กซ์ ก่อนให้การต้อนรับกระต่ายอีสเตอร์ที่จะมาแจกไข่ช็อกโกแลต
อีสเตอร์ เพื่อให้แขกทุกท่านกลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสุข

อย่าพลาดช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลอีสเตอร์ร่วมกับทุกๆ คนในครอบครัว สัมผัสเทศกาล “อีสเตอร์ ซัยเดย์ บรันช์” ที่ห้องอาหาร ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ ในราคาท่านละ 1,890 บาท++ รวมบริการเครื่องดื่มปลอดแอลกอฮอล์ฟรี และราคา 2,290 บาท++ สำหรับผู้ใหญ่พร้อมบริการเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน
# # #
เกี่ยวกับ ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่
ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ บริการมื้ออาหารตลอดวัน ด้วยเมนูบุฟเฟต์ที่สดใหม่ รวมถึงบริการอาหารมื้อเช้าและมื้อสายในวันอาทิตย์ ตลอดจนเมนูพิเศษสำหรับมื้ออาหารค่ำที่หลากหลายด้วยอาหารไทยระดับหรูและเมนูนานาชาติให้เลือกสรร ด้วยครัวแบบอินเตอร์แอ็คทีฟที่สามารถเนรมิตทั้งอาหารตะวันตก ไทย ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม และอินเดียได้ตามปรารถนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างของนักชิม นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษ อาทิ บาร์อาหารทะเลสดใหม่ เนื้ออบสไตล์ตะวันตก และบริการติ่มซำมื้อเช้า ผู้มาเยือนสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศกหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิท ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่เปิดบริการทุกวันหากต้องกรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ info.bangkok.blu@radisson.com หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

เกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ
เรดิสันบลู เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลก ด้วยมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย เต็มไปด้วยสีสัน และความน่าประทับใจ การันตีโดยปรัชญาการให้บริการแบบ Yes I Can! โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยห้องพัก 290 ห้อง พร้อมการตกแต่งแนวร่วมสมัย มีห้องจัดประชุมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องอาหาร บาร์ สถานที่และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติ แวดล้อมด้วยย่านอาหารและแหล่งบันเทิงระดับไฮเอนด์ และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และแอร์พอร์ต ลิงค์ พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับทั้งนักธุรกิจและแขกที่เสาะหาประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีสไตล์ ดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลูได้ที่ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
อาภาพรรณ วรมิตร
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ
อีเมล: pr.bangkok.blu@radisson.com
โทรศัพท์: 02- 302-3333 มือถือ: 087-499- 6585
เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล
มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล
อีเมล: ruksina@midas-pr.com โทร: 080-304-8870
เว็บไซต์: www.midas-pr.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.