เด็กฟิล์ม ม.ศรีปทุม คว้ารางวัลประกวดคลิปวิดีโอ “หนัง (มัน)สั้น แต่รักฉันยาว”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดี กับ ทีม Who do? Studio นักศึกษาสาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่2และ3 ในโอกาสเข้ารับเกียรติบัตรและเงินรางวัล 5,000 บาท จากการได้รับรางวัลชมเชย ในการเข้าร่วมแข่งขันประกวดคลิปวิดีโอ “หนัง (มัน) สั้น แต่รักฉันยาว” การประชุมระดับชาติ เรื่อง สุขภาวะทางเพศ ครั้งที่3 ในประเด็น “การตั้งครรภ์ในวัยรุ่น: จากยุทธศาสตร์ สู่การปฎิบัติที่ยั่งยืน” โดยมีอาจารย์ธีระพันธ์ ชนาพรรณ เป็นที่ปรึกษาฯ ณ ห้องวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ
ซึ่งร่วมกันจัดโดยกระทรวงศึกษาธิการ, กระทรวงสาธารณสุข, คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล, กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA) และแผนงานสร้างเสริมสุขภาวะทางเพศ สำนักงานกองทุนสนับสนนุการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้แก่วัยรุ่น ในเรื่องการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อม สร้างกิจกรรมเพื่อให้วัยรุ่นได้มีส่วนร่วมในการสื่อสารเนื้อหา และมุมมองของคนรุ่นใหม่ต่อประเด็น การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น สร้างสื่อในการสร้างเสริมความรับผิดชอบ ความนับถือตนเอง และทักษะชีวิตในการป้องกันและ แก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น โดยวัยรุ่น เพื่อวัยรุ่น และเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
#SPU #SRIPATUM #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #SPU-Dynamic-University

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.