เปิดตัว สตาร์ทอัพใหม่ “Cello” ระบบคิว Hybrid ใช้แห่งแรกแล้วที่ รพ.ชลบุรี และพร้อมให้ธุรกิจที่สนใจทดลองใช้ฟรี !

ผู้คนมากมายต่างมองหาเครื่องมือที่จะยกระดับการบริการให้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเพื่อตัวคุณเองในฐานะผู้บริโภค หรือในฐานะเจ้าของธุรกิจ ให้ลูกค้าของคุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากบริการของคุณ

วันนี้เราได้มาพบกับความสำเร็จอีกระดับ ของการบริหารจัดการคิวในโรงพยาบาล ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องระยะเวลาการรอคิวพบแพทย์ที่ยาวนาน โดยเฉพาะในโรงพยาบาลรัฐบาล ที่มีปริมาณผู้ป่วยสูงถึง 1,000-2,000 คนต่อวัน และจากกลุ่มคนที่มองเห็นปัญหาตรงนี้ ได้ร่วมมือกันผลิตแอปพลิเคชั่น ระบบเกี่ยวกับการจัดการคิวแบบ Hybrid ที่เป็นได้ระบบคิวออฟไลน์ที่ใช้ในสถานบริการทั่วไป และเป็นระบบคิวแบบออนไลน์ ที่สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของคิวได้แบบ real time ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ด้วย จึงเข้าตาคุณหมอนักบริหาร ที่กำลังมองหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาแก้ไขปัญหาปริมาณคนไข้ที่สูงจนทำให้เกิดความแออัด และหลังจากทดลองใช้จริงมากว่า 3 เดือน เราพบว่า ระบบคิว Cello สามารถแก้ปัญหาให้กับโรงพยาบาลชลบุรีได้เป็นที่น่าพอใจ

“ระบบคิว Cello ได้เข้ามาเสริมภาพลักษณ์ของโรงพยาบาล ให้ดูล้ำสมัยขึ้น ทำให้เราเป็นผู้นำในด้านการจัดการคิว นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์ โดยอุปกรณ์ที่ใช้กันนั้นก็เป็นสิ่งที่ทุกคนใช้กันโดยทั่วไปในชีวิตประจำวันวัน เราจึงเล็งเห็นประโยชน์ของสิ่งนี้ จึงนำมาผนวกกับระบบการจัดการของโรงพยาาบาล จึงทำให้การบริการเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นสิ่งที่เอื้ออำนวยต่อผู้ป่วยมากมายเลยทีเดียว” นี่คือความเห็นจากท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี

ในส่วน นายแพทย์ธนะสิทธิ์ ก้างกอน หัวหน้ากลุ่มงานผู้ป่วยนอก ผู้ที่นำ Cello เข้ามาพัฒนาระบบคิวในโรงพยาบาลชลบุรี ได้บอกเล่าประสบการณ์กับเราว่า

“ระบบคิว cello เป็นระบบการบริหารคิวแบบใหม่ มีความสามารถพิเศษแตกต่างจากระบบการบริหารคิวแบบอื่น ๆ เป็นระบบที่มีความเสถียร ปรับแต่งการใช้งานให้เข้ากับความต้องการ ของหน่วยบริการต่าง ๆ ในโรงพยาบาลที่มีลักษณะเฉพาะแตกต่างกันออกไปได้เป็นอย่างดี”

ระบบคิวออนไลน์ Cello นี้ใช้รูปแบบการเชื่อมต่อเพื่อส่งข้อมูลที่รวดเร็วกว่าเว็บไซท์ทั่ว ๆ ไป การขอคิวและอัพเดทสถานะคิวจึงเร็วจนรู้สึกว่าเป็น Real-time มีการ Scan QR Code เพื่อเปลี่ยนคิวกระดาษให้เป็นคิวบนแอปมือถือ และสามารถแจ้งเตือนคิวอัตโนมัติเมื่อใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีระบบ Feedback ประเมินความพึงพอใจได้ทันทีหลังจากได้รับการเรียกคิว ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ได้มีเพียงบริหารจัดการคิวนี้เอง ทำให้ ระบบคิว Cello สามารถใช้กับระบบงานอื่น ๆ ได้อีกมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะคลินิก ร้านอาหาร งานอีเว้นท์ งาน Expo ต่าง ๆ ที่บางบู๊ธอาจจะจำเป็นต้องมีระบบคิวด้วย ซึ่งจุดแข็งอีกอย่างของระบบคิว Cello คือติดตั้งง่าย พร้อมใช้งานในเวลาเพียง 59 นาที และสามารถปรับแต่งให้เข้ากับระบบงานนั้น ๆ ของทางลูกค้าได้

วันนี้เราจึงอยากนำเสนอ ระบบคิว Cello ให้กับธุรกิจที่มีระบบบริการลูกค้า ได้มาลองสัมผัสใช้งานจริง ซึ่งเรามีตัวทดลองให้ใช้งานฟรีก่อน ลองสัมผัสได้แล้ววันนี้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://cello.biz/ หรือติดต่อได้ที่ 02-643-0040

สุดท้ายนี้ นายนันทวัจน์ เหลืองอรุณ Product Owner ของ Cello มีความมั่นใจว่า ระบบคิว Cello สามารถแก้ปัญหาการรอคิวอันยาวนานในโรงพยาบาล ให้คนไข้สามารถรู้ความเคลื่อนไหวของคิวผ่านมือถือของตัวเอง ทำให้สามารถเดินไปที่อื่น เช่น ร้านกาแฟ หรือ 7-11 ได้ ไม่ต้องนั่งรอในพื้นที่แออัด โดยหลังจากประสบความสำเร็จที่โรงพยาบาลชลบุรีแล้ว ตั้งเป้าหมายขยายไปยังโรงพยาบาลและคลินิกอื่น ๆ อีกอย่างน้อย 20 แห่งภายในปี 2560 นี้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.