เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล ออกสินค้าใหม่ สารสกัดเห็ดหลินจือแดงล้วน ปี 2561 ตั้งเป้า 100 ล้าน รุกช่องทางหน้าร้านขายยา เตรียมขึ้นแท่นผู้นำด้านเห็ดหลินจือ ส่ง 2 พรีเซ็นเตอร์ พ่อลูกเฟื่องอารมย์ ตัวแทนคนรักสุขภาพ รักครอบครัว

นายยัญชัย บุญใช้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ เฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากเห็ดหลินจือ ภายใต้แบรนด์ ดร.สุรพล กล่าวว่า “เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากว่า 20 ปี ทำให้ยอดขายมีเติบโตต่อเนื่อง คุณประโยชน์ของเห็ดหลินจือ หรือ ราชาแห่งสมุนไพร ( King of Herb) มีสารออกฤทธิ์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายประมาณ 200 ชนิด มีส่วนเสริมการรักษาให้กับผู้ป่วยมะเร็ง มีส่วนช่วยลดผลข้างเคียงจากการทำเคมีบำบัดและการฉายแสง เสริมการรักษาในผู้ป่วยเบาหวาน ไปจนกระทั่งชะลอความแก่ กลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภคอาหารเสริมในยุคแรก ๆ จะเป็นผู้สูงอายุ แต่ปัจจุบันกระแสคนดูแลสุขภาพมาแรงทำให้คนอายุตั้งแต่ 30 ต้น ๆ หันมาใส่ใจการดูแลรักษาสุขภาพ ทานอาหารออร์แกนิค ออกกำลังกาย รับประทานอาหารเสริม จึงทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพมีความเจริญ เติบโตอย่างต่อเนื่อง การขยายตลาดของแบรนด์เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล ในยุคแรก ๆ ขยายจากการบอกต่อ จนเป็นที่รับรู้ในวงกว้าง กลุ่มผู้บริโภคเห็ดหลินจือในปัจจุบันเป็นคนทำงาน 30% ผู้สูงอายุ 45% ผู้ป่วย 25 % และ เห็ดหลินจือ ดร. สุรพล เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผลิตจากผลงานวิจัย นพ.สุรพล รักปทุม ซึ่งเป็นอดีตที่ปรึกษาโครงการเห็ดหลินจือ สวนจิตรลดา ซึ่งเรียกว่าเป็นกูรูด้านเห็ดหลินจือตัวจริงมากว่า 30 ปี จนทำให้เราพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ขึ้นเพื่อตอบรับกับความนิยมและความต้องการผู้บริโภค เช่น สารสกัดเห็ดหลินจือ 500 มิลลิกรัม ทานบำรุงวันละ 1 เม็ด หรือ เครื่องดื่มเห็ดหลินจือ สกัดเข้มข้น 97% ดื่มเพื่อสุขภาพ น้ำตาลน้อย เป็นต้น
ในปี 2561 บริษัท ไอ เฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้วางตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ สารสกัดเห็ดหลินจือ 250 มิลลิกรัม จุดเด่นคือเป็นสารสกัดจากเห็ดหลินจือแดงล้วน 100% ทั้งยังวางแผนปล่อยภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ วิทยุ สื่อเคลื่อนที่บนรถประจำทาง สื่อออนไลน์ หรือสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายต่างๆ โดยดึง 2 พรีเซ็นเตอร์พ่อลูกรักสุขภาพ ตุ่ม – ชลิต และ แนน- ชลิตา เฟื่องอารมย์ เพื่อให้ 2 พ่อลูกเป็นตัวแทนของลูกค้าวัยทำงานที่ห่วงใยสุขภาพคนและการดูแลเอาใจใส่ผู้สูงอายุในครอบครัว
ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ดร.สุรพล จำหน่ายใน 8 ตัว ตัว แบ่งเป็นหมวดอุปโภคบริโภค ได้แก่ เครื่องดื่มเห็ดหลินจือผสมน้ำผึ้ง เครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดเข้มข้น กาแฟ 3 อิน 1 ผสมเห็ดหลินจือ และหมวดยาแผนโบราณและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ ยาสปอร์เห็ดหลินจือ , แคปซูลเห็ดหลินจือสกัด 225 มิลลิกรัม , สารสกัดเห็ดหลินจือ 500 มิลลิกรัม สารสกัดเห็ดหลินจือ 250 มิลลิกรัม เห็ดหลินจือแผ่นอบแห้ง อาหารเสริมเห็ดหลินจือ ผาแผนโบราณเห็ดหลินจือ เครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัด ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์นั้นเพียงพอต่อการตอบสนองความต้องการของคนทุกกลุ่ม จึงได้ขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยจำหน่ายในช่องทางร้านขายยาและโมเดิร์นเทรด และจำหน่ายในอีกอีมาร์เก็ต เพลส ชั้นนำของประเทศอีกกว่า 20 เว็บไซต์ ยอดขายทางด้านออนไลน์ได้สูงขึ้น อย่างไรก็ตามทางบริษัท ฯ ก็ยังให้น้ำหนักการจำหน่ายทั้งสองช่องทางเท่า ๆ กัน
เห็ดหลินจือ ดร. สุรพล วางจัดจำหน่ายที่ท็อปส์ , เดอะมอลล์ , วัตสัน , ร้านค้าสุขภาพ เช่น โกลเด้นเพลซ ร้านเลม่อนฟาร์ม ร้านสบายใจ ร้านภูมิใจไทย ร้านดอยคำ , LAZADA , 11Street , Call Center 02-0350999 เป็นต้น
นายยัญชัย บุญใช้ กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อ ปัจจัยที่เห็ดหลินจือ แบรนด์ ดร. สุรพล ประสบความสำเร็จอันดับหนึ่งมาจากความเชี่ยวชาญด้านเห็ดหลินจือที่มีมากว่า 30 ปี จากการค้นคว้าวิจัยของ นพ.สุรพล ผู้ก่อตั้ง เรามีฟาร์มเห็ดหลินจือที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่เพาะปลูกเห็ดหลินจือ แหล่งความรู้ให้แก่เกษตรกรหรือองค์กรที่สนใจ โดยมีการควบคุมคุณภาพและตรวจสอบสารสำคัญอย่างต่อเนื่องปลอดจากสารเคมีและมีสรรพคุณทางยาสูงสุด เพื่อการผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบให้แก่บริษัทผลิตยาต่างๆ หลายแห่งในประเทศ นอกจากนั้น บริษัท ฯ ยังได้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์หมื่นปี ซึ่งถือเป็นแห่งเดียวในไทย ที่รวบรวมเห็ดหลินจือจากทั่วโลก รวมถึงเห็ดหลินจือที่ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ ถ.พระราม 2 สำหรับผู้ที่สนใจต้องการหาความรู้เรื่องเห็ดหลินจือแดง สามารถเข้าไปชมพิพิธภัณฑ์ได้หรือเยี่ยมชมข้อมูลเกี่ยวกับเห็ดหลินจือ ดร. สุรพล ได้ที่ www.doctorsurapol.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.