แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัวโซลูชั่น Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac Wave 2

ผลิตภัณฑ์ Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ใหม่ มาพร้อมความสามารถในการบริหารจัดการขั้นสูง ซึ่งสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ในราคาที่เอื้อมถึงเพื่อเชื่อมต่อผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายใหม่ที่ครอบคลุมทุกการใช้งานตามมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติเสริมพิเศษ และความสามารถในการบริหารจัดการสำหรับผลิตภัณฑ์ Wi-Fi cnPilot(TM) อุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายทั้งภายในและภายนอกอาคารล่าสุดนี้ นำเสนอการเชื่อมต่อความเร็วสูง รวมทั้งความสามารถในการควบคุมระบบคลาวด์ โดยเน้นให้องค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถขยายโซลูชั่น Wi-Fi ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

“แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งถึงความต้องการในการให้บริการ Wi-Fi ของบรรดาองค์กรและผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆ cnPilot มีต้นทุนด้านอุปกรณ์ที่น่าดึงดูด และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการขอใบอนุญาต” แดริล สคูลาร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Ovum กล่าว

“โซลูชั่น Wi-Fi สำหรับใช้ภายในและภายนอกอาคารแบบ cnPilot ตามมาตรฐานเครือข่ายไร้สาย 802.11ac นี้ ได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพการใช้งานแล้วตามโรงเรียน โรงแรม ร้านค้าปลีก สถานที่จัดกิจกรรม และเครือข่าย Wi-Fi ในที่สาธารณะทั่วโลก” อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว “cnPilot นำเสนอความคุ้มค่าในการเชื่อมต่อที่สามารถติดตั้งใช้งานได้รวดเร็ว เพื่อทำให้การเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงทำได้ในทุกหนทุกแห่ง อีกทั้งช่วยเชื่อมต่อทุกจุดภายในองค์กรธุรกิจ อุตสาหกรรม การศึกษา บริการ และร้านค้าปลีก สำหรับการใช้งานในองค์กรที่มีอุปกรณ์กระจายสัญญาณมากกว่า 20 จุดขึ้นไป โซลูชั่น cnPilot ช่วยให้ผู้ดำเนินงานสามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้สะดวก และมีความยุ่งยากน้อยกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆถึง 50%

“cnPilot E400 เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ที่มีความน่าเชื่อถือสูงสำหรับการสตรีมวิดีโอและปฏิวัติประสบการณ์ชอปปิง พร้อมๆไปกับการเพิ่มรายได้ให้กับบรรดาร้านค้าปลีก” ชัค ชิน หัวหน้าฝ่ายไอทีของ Impax Media กล่าว

“เราขอแนะนำโมดูลกระจายสัญญาณ Wi-Fi ภายในอาคารสำหรับองค์กร รุ่น E400 และโมดูลกระจายสัญญาณ Wi-Fi ภายนอกอาคาร สำหรับองค์กร รุ่น E500 ของ cnPilot ด้วยเครือข่ายกระจายสัญญาณ ePMP (TM) ซึ่งบริหารจัดการโดยระบบจัดการ cnMaestro (TM)” บรูซ แมคเกรเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ Southern Rework ผู้ติดตั้งระบบรายใหญ่ในออสเตรเลียกล่าว “เพคเกจเทคโนโลยีนี้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีความน่าเชื่อถือและคุ้มค่า และในปัจจุบันก็มีการใช้งานโดยกลุ่มลูกค้าธุรกิจและอุตสาหกรรมกว่า 50 แห่งในแถบชายฝั่งด้านตะวันออกของออสเตรเลีย”

ฮาร์ดแวร์:

E410 – อุปกรณ์กระจายสัญญาณภายในอาคารความถี่คู่มาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ขนาด 2×2 สำหรับใช้งานในระดับองค์กร
E600 – อุปกรณ์กระจายสัญญาณภายในอาคารความถี่คู่มาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ขนาด 4×4 พร้อมบลูทูธ, USB และพอร์ต Gigabit Ethernet แบบคู่ สำหรับใช้งานในระดับองค์กร
E501S – อุปกรณ์ Wi-Fi ระดับองค์กรสำหรับใช้ภายนอกอาคาร มาตรฐาน 802.11ac IP67 พร้อมสายอากาศที่ติดตั้งอยู่ภายใน
R190 – เราเตอร์ความถี่เดี่ยวมาตรฐาน 802.11n สำหรับใช้ภายในอาคารระดับครัวเรือนและธุรกิจขนาดเล็ก เพื่อการบริหารจัดการ Wi-Fi ภายในบ้านเรือนโดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP)

ซอฟต์แวร์:

cnMaestro Managed Service Provider (MSP) มอบความสะดวกสบายในการปรับตั้งค่า อัปเกรด และติดตามกระบวนการทำงาน เพื่อช่วยให้องค์กรจัดการธุรกิจบริการสำหรับ MSP สามารถดำเนินงานได้อย่างไม่สะดุด
autoPilot – เป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสามารถในการปรับตัว เปิดทางให้ AP สามารถทำหน้าที่เป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับเครือข่าย Wi-Fi cnPilot ได้สูงสุด 32 จุด ช่วยให้การย้ายระบบไปสู่คลาวด์และคอนโทรลเลอร์เฉพาะจุด ทำได้อย่างราบรื่นทุกเมื่อที่ต้องการ

Wi-Fi ที่เชื่อมต่อได้ไม่สะดุด (Frictionless Wi-Fi)
จากนี้ไป องค์กรและผู้ให้บริการจะมีแผงควบคุมผ่านทางฟีเจอร์ MSP ของแคมเบียม ไว้ใช้ดูแลเครือข่าย Wi-Fi ของพวกเขา อีกทั้งสามารถจัดการข้อมูลส่วนบุคคล การสร้างแบรนด์ และการจัดการสิทธิ์การเข้าใช้ข้อมูลเครือข่าย ระบบการจัดการ cnMaestro ยังมี API สำหรับจัดการเหตุการณ์ แจ้งเตือนและจัดทำรายงานฟอร์แมต และบูรณาการระบบ CRM

สถาปัตยกรรมที่ปรับตัวได้
สถาปัตยกรรมของแคมเบียมมีความสามารถในการปรับตัว นำเสนอ 3 ทางเลือกสุดยืดหยุ่นในการติดตั้งเครือข่ายซึ่งจัดการโดยส่วนควบคุม (คอนโทรลเลอร์) ได้แก่

1. คอนโทรลเลอร์บนคลาวด์
2. คอนโทรลเลอร์เฉพาะจุด
3. autoPilot ตัวเลือกการจัดการอิสระแบบใหม่

“autoPilot ช่วยให้การติดตั้งคอนโทรลเลอร์ทำได้อย่างง่ายดาย ในราคาที่เอื้อมถึง” วิภู วิเวค รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว “autoPilot แปลงสภาพอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi เป็นส่วนควบคุมได้มากถึง 32 จุด หรือเท่ากับลูกค้า 1,000 คน โซลูชั่นนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการขอใบอนุญาตหรือจ่ายค่าธรรมเนียมซ้ำ ทั้งยังปกป้องการลงทุนของผู้ดูแลเครือข่าย Wi-Fi ด้วยตัวเลือกในการย้ายระบบไปสู่คลาวด์หรือโซลูชั่นคอนโทรลเลอร์เฉพาะจุดได้ในยามที่ต้องการ”

โซลูชั่นที่ผ่านการพิสูจน์
เทคโนโลยี Wi-Fi cnPilot อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อให้กับผู้คนภายในงาน InfoGamer ของ Reboot ซึ่งจัดไปเมื่อไม่นานมานี้ “แขกผู้เข้าชมงานหวังที่จะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลา” ดาเมียร์ ดูโรวิช ซีอีโอ Reboot กล่าว “แคมเบียม เน็ตเวิร์ค รู้ดีว่าเครือข่ายต้องเป็นแบบไหน และพวกเขาก็ให้การสนับสนุนด้วยบุคลากรที่มีความรอบรู้และช่ำชอง การติดตั้งจึงทำได้รวดเร็วและง่ายดาย และเราก็ประสบความสำเร็จในการใช้คลื่นความถี่ที่หลากหลาย เราสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้เข้าชมงานได้อย่างง่ายดาย โดยพวกเขาเพียงแค่คลิก ก็สามารถเชื่อมต่อและใช้งานระบบได้แล้ว”

ในขณะที่โรงแรมก็สามารถสร้างความแตกต่างด้วยการนำเสนอระบบ Wi-Fi คุณภาพเหนือชั้นโดยอาศัย cnPilot “ปัจจุบันเรามี cnPilot E400 ซึ่งเป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายภายในอาคารหลายจุดด้วยกัน เพื่อให้บริการ Wi-Fi ในห้องพัก” โจเซ บาร์ริออส ผู้จัดการ Hotel Aquarios ในเมืองบาฮา เม็กซิโก กล่าว “เราใช้อุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายรุ่น E500 เพื่อให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สระว่ายน้ำและที่จอดรถส่วนตัว แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มอบโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ”

ทางด้าน Easyweb Digital ช่วยให้เมืองต่างๆในเขตชนบทของออสเตรเลียเชื่อมต่อกันได้ด้วยโซลูชั่น Wi-Fi cnPilot “โครงการวางระบบเชื่อมต่อที่สำคัญนี้มีงบประมาณสนับสนุนที่จำกัด” แดเนียล ซัคเคโร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจของ Easyweb Digital กล่าว “ดังนั้นเราจึงต้องการโซลูชั่นการเชื่อมต่อที่คุ้มค่า อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาไม่สูง และสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมในพื้นที่ชนบทของออสเตรเลียได้ ซึ่งแคมเบียม เน็ตเวิร์คสามารถตอบโจทย์เราได้ด้วยฟีเจอร์ที่มากมาย เราไม่เคยคาดหวังมาก่อนว่าจะได้โซลูชั่นที่คุ้มค่าจากแพลตฟอร์มที่ราคาไม่สูงเช่นนี้

รายการสตรีมมิงสด
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จะทำการถ่ายทอดรายการสดในหัวข้อ “Frictionless Wi-Fi” สามารถรับชมฟรีในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น. โซนเวลา CDT และในเวลา 20.00 น. โซนเวลา CDT ลงทะเบียนเพื่อรับชมรายการได้ที่ http://www.cambiumnetworks.com/cnpilot_may2017/

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มบรอดแบนด์และแนร์โรว์แบนด์ไร้สายที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท ตั้งแต่ภาคอุตสาหกรรม บริษัท หน่วยงานภาครัฐ ไปจนถึงธุรกิจบริการ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ ในราคาที่เอื้อมถึง ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งช่องทางการสื่อสารวิทยุกว่า 6 ล้านจุดให้กับหลายพันเครือข่ายในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.cambiumnetworks.com

ติดต่อ:
Sara Black
โทร: +1-213-618-1501
อีเมล: sara@bospar.com

วิดีโอ – http://origin-qps.onstreammedia.com/origin/multivu_archive/PRNA/ENR/InfoGamer%20Cambium%20Feb%202017.mp4

โลโก้ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/117974

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.