แพชชั่น แอดส์ คว้ารางวัล CEO Thailand Awards 2017 .. ตอกย้ำความสำเร็จถึง 2 ปีซ้อน

แพชชั่น แอดส์ คว้ารางวัล CEO Thailand Awards 2017 .. ตอกย้ำความสำเร็จถึง 2 ปีซ้อน

“แพชชั่นแอดส์” ที่ปรึกษาสร้างแบรนด์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผงาดคว้ารางวัล CEO THAILAND AWARDS 2017 พร้อมเดินหน้าดึงธุรกิจขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ลุยสร้างแบรนด์สู้ศึกธุรกิจที่แข่งขันสูง เผยครึ่งปีแรกตั้งเป้าเติบโต 50% พร้อมเตรียมขยายฐานลูกค้าหน่วยงานขนาดใหญ่

นางสาวชุติธร มนเทียรอาสน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแพชชั่น แอดส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาการสร้างแบรนด์ การโฆษณา และการประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า บริษัทคือที่ปรึกษาสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง SMES และธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญด้านการสร้างแบรนดิ้งจึงทำให้ลูกไว้วางใจจำนวนมาก ทั้งภาครัฐและเอกชน ล่าสุดประเมินว่าครึ่งปี 2560 ธุรกิจขยายตัวไปแล้วกว่า 50%

“วันนี้ทุกธุรกิจไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการสร้างแบรนด์และสร้างการรับรู้ เราคือบริษัทที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ที่มีประสบการณ์ การันตีล่าสุดได้รับรางวัลและเกียรติบัตรเชิดชู มาแล้ว 2. ปีซ้อน
โดยในปีนี้เราได้รับรางวัล CEO Thailand AWARDS 2017
โดยมีพลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี ในรัชกาลที่ 9 และที่ปรึกษาผู้อำนวยการโครงการและประธานในพิธี เป็นผู้มอบรางวัล โดยรางวัล CEO THAILAND AWARDS จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในการบริหารองค์กร การจัดการที่ดี เป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติ ปฎิบัติตามแนวหลักผู้บริหารที่ดี และเพื่อสร้างสรรค์ผู้นำไทย ขับเคลืื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศให้สอดคล้องต่อนโยบายของรัฐ” นางสาวชุติธร กล่าว

สำหรับแผนงานในครึ่งปีแรก บริษัทจะยังคงเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งรายใหญ่รายเล็กที่ต้องการสร้างแบรนด์ ครอบคลุมสินค้าทุกประเภท เช่นสินค้าอุปโภคบริโภค อสังหาริมทรัพย์ หรือสินค้าใหม่ ที่กำลังออกสู่ตลาด ที่ต้องการสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภค และหวังชิงส่วนแบ่งในท้องตลาด แม้กระทั่งองค์กรภาครัฐ หรือเอกชน ที่ต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กรก็สามารถที่จะเลือกใช้บริการผ่านแพชชั่นแอดส์ได้

ปัจจุบันแพชชั่นแอดส์มีบริการหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ ทั้งการสร้างแบรนด์แบบออฟไลน์ การสร้างแบรนด์ผ่านออนไลน์มาร์เกตติ้ง ดิจิตัล มาร์เกตติ้ง และคอนเทนต์ มาร์เกตติ้ง ที่แนวโน้มมาแรงและเข้าถึงผู้บริโภค เพราะการสร้างแบรนด์ในลักษณะดังกล่าวสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมาก อีกทั้งยังสะดวก และรวดเร็ว ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใช้อินเทอร์เน็ต และสมาร์ทโฟนกันจำนวนมาก

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีบริการสร้างแบรนด์ด้วยการประชาสัมพันธ์ในหลากหลายกลยุทธ์ ที่สามารถสร้างการจดจำแบรนด์สินค้า และองค์กรได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ความหลากหลายของสื่อที่ใช้ถือว่าเป็นจุดแข็งอีกอย่างหนึ่งของบริษัทเช่นกันที่ทำให้อยู่เหนือคู่แข่งขัน และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ
“บทบาทของเราคือทำหน้าที่ในการสื่อสารการตลาด การประชาสัมพันธ์และการสร้างแบรนด์ เราเคยทำให้หลายแบรนด์ติดตลาด ทำให้เป็นที่รู้จัก และสร้างภาพลักษ์มาแล้วมากมาย ทุกวันนี้เราได้ทำการวิจัยธุรกิจเอสเอ็มอี ส่วนใหญ่จะประสบปัญหาการสร้างแบรนด์ไม่ถูกจุด จับทิศทางตลาดไม่ได้ ไม่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค ดังนั้น แพชชั่นแอดส์คือทางเลือกสำหรับบริษัทที่กำลังหาที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.