แมททีเรียล เวิลด์ ร่วมงาน Tilog Logistix 2016

PRM2

บริษัท แมททีเรียล เวิลด์ จำกัด ผู้ให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจลูกค้าด้านเครื่องมือการจัดการ Logistics และ Warehouse ร่วมโชว์ในงาน TILOG LOGISTIX 2016 ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับบริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตอกย้ำความพร้อมในฐานะผู้ให้บริการ Solution provider ทั้งใน และต่างประเทศ
โดยในงานนี้ แมททีเรียล เวิลด์ ได้นำผลิตภัณฑ์เด่นมาร่วมงาน ณ บูธ E02 ระหว่างวันที่ 21 – 23 กันยายน ครอบคลุมหมวดหมู่ที่หลากหลาย ได้แก่
– Material Handling ผลิตภัณฑ์เพื่อการขนย้าย และจัดการสินค้า อาทิ Pallet Truck, Stackers และอุปกรณ์ทุ่นแรงอื่นๆ
– Material Bulk & Engineering ผลิตภัณฑ์เพื่ออำนวยความสะดวกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ Vacuum Lifter และกล้องเพื่อติดรถ Forklift เป็นต้น
– Material Packing บรรจุภัณฑ์สำหรับการเก็บสินค้าในคลังสินค้า และเพื่อการเคลื่อนย้าย ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน
– Warehouse System & Automation เครื่องมือเพื่อการจัดการคลังสินค้า ตอบโจทย์ทุกพื้นที่และรูปแบบการใช้งาน ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และลดค่าใช้จ่าย อาทิ พัดลมขนาดยักษ์, สะพานปรับระดับในการขนถ่ายสินค้า, อุปกรณ์ป้องกัน รวมถึง Rack สำหรับวางสินค้าแบบต่างๆ
– Cleaning Machine เครื่องทำความสะอาดขนาดใหญ่สำหรับสำนักงาน และคลังสินค้า
นอกจากสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Logistics ที่ทางบริษัทฯ นำมาจัดแสดงในงาน TILOG LOGISTIX 2016 แล้ว แมททีเรียล เวิลด์ ยังมีสินค้าคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ให้เลือกอีกหลายรายการ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าเพิ่มเติม สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ Showroom ของบริษัทฯ รายละเอียดเพิ่มเติม www.materialworld.co.th หรือติดต่อผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02 501 6300 ต่อ 418 – 420 อีเมล sales@materialworld.co.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.