สัมมนา ลงทุน อสังหา Property Millionaire กทม

อสังหาริมทรัพย์ คำที่ใครๆฟังดูแล้ว ทุกคนอยากที่จะเป็นเจ้าของ แต่หลายคนคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไกลตัว แต่สิ่งที่คุณคิดมันผิด!!

มันเป็นการปิดกั้นโดยความคิดของคุณเองถ้าคุณได้รู้ว่าจริงๆแล้วมันมีวิธีการที่เราสามารถเป็นเจ้าของมันได้โดยไม่ต้องใช้เงินตัวเองแม้แต่บาทเดียว คุณคิดว่ามันดีไหมล่ะ!!!

ได้เรียนรู้จากคนที่รู้จริง ลงทุนจริง มีประสบการณ์จริง เป็นวิธีลัดที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในเวลาอันสั้น หากคุณคิดจะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์แต่ยังไม่มีความรู้เลย..
ลองมาเปลี่ยนมุมมองความคิดของคุณกับ Property Millionaire แล้วคุณจะรู้ว่าคุณเองก็เป็นเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ได้เช่นเดียวกัน…

วิทยากร ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย
หนุ่มรุ่นใหม่จากรั้วธรรมศาสตร์ คณะสังคมวิทยา เขาเริ่มงานจากเป็น sale บริษัทค้าเหล็กไทย จำกัด ภายในระยะเวลาแค่ 1 เดือน เขาก็ได้เป็น Top Sales ที่อายุน้อยที่สุด จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่การเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่ปี พร้อมกับสโลแกนว่า ลงทุนอสังหาริมทรัพย์โดยไม่ใช้เงินตัวเองเลย
เจ้าของหนังสือ อสังหา 5 เด้ง

ในคอร์สนี้คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดลับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน
คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เรียนรู้วิธีการเลือกซื้อทรัพย์ที่สร้างเสร็จแล้วในราคาที่ถูกกว่า Presale การคำนวณมูลค่าทรัพย์ที่เหมาะสมสำหรับการลงทุน การคำนวณค่าเช่า ระบบการบริหารจัดการเงินลงทุน (Money Management) เทคนิคต่างๆเหล่านี้คือ สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากสัมมนานี้

เช้า
– Mindset ของคนที่ประสบความสำเร็จในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์
– วิธีการคิดของคนที่ประสบความสำเร็จแตกต่างอย่างไรกับคนที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ – ระบบการบริหารจัดการเงินลงทุน (Money Management)

บ่าย
– เรียนรู้เทคนิคในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่สร้างเสร็จแล้วได้ในราคาต่ำกว่าราคา Presale
– การคำนวณมูลค่าทรัพย์ที่เหมาะสมในการเลือกซื้อทรัพย์เพื่อการลงทุน
– การคำนวณค่าเช่าที่และผลตอบแทนที่เหมาะสม ต่อการลงทุน

สัมมนานี้เหมาะสำหรับ
กลุ่มที่ 1 ผู้ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์การลงทุนในอสังหามาก่อน กำลังหาความรู้อยู่
เป็นกลุ่มที่ค่อนข้างใหญ่ ผมอยากบอกพวกคุณว่า ถ้าคุณศึกษามาเป็นอย่างดี มีการลงทุนอย่างถูกต้อง อสังหาจะทำให้คุณมีเงินได้ค่อนข้างเยอะ โดยที่มีความเสี่ยงต่ำ

กลุ่มที่ 2 คนที่เคยลงทุนแล้วและมีประสบการณ์ไม่ดี บาดเจ็บมาก่อน
คือกลุ่มคนที่เคยมีประสบการณ์การลงทุนอสังหามาก่อน แต่ไม่ได้รับรสหอมหวานจากอสังหา เพราะติดขัดปัญหาอะไรบางอย่าง ไม่ได้ตามแผนที่คิดไว้ อาจจะขาดทุน หรือเกิดการ ติดมือ อยู่ตอนนี้ ก็เลยต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม
สำหรับกลุ่มนี้ ผมบอกได้เลยว่า การศึกษาข้อมูลจำเป็นมาก การลงทุนอสังหา ถ้าคุณได้ศึกษาข้อมูลและลงทุนอย่างถูกกต้อง ตามกฎเกณฑ์นักลงทุนอสังหามืออาชีพเขาลงทุนกัน โอกาสขาดทุนจะน้อยกว่า แต่ถ้าคุณลงทุนอสังหาแล้วขาดทุน แสดงว่ามันมีปัจจัยข้อใหญ่ที่คุณทำผิดพลาดไป คุณต้องรีบหาให้ได้ด่วนว่ามันคืออะไร

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2jLUfW8

วิธีการชำระเงิน ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลบางนา
เลขบัญชี 664-207-1260
ชื่อบัญชี นาย อัครเดช อุดมปัญญาวิทย์

**หากชำระเงินเรียบร้อยแล้วรบกวนส่งหลักฐานการชำระมาที่Line: @maximumpartners

สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร: 02-117-4820,092-649-4965

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.